...

TUẦN LỄ THỜI TRANG MILAN XUÂN HÈ 2012

Xứ sở thời trang Milan đã cống hiến cho khán giả những màn trình diễn tuyệt vời từ những thương hiệu thời trang cao cấp hàng đầu thế giới. Hãy cùng chúng tôi chiêm ngưỡng xu hướng xuân hè năm tới nhé.

Ngày đăng: 01-10-2011

2,199 lượt xem

5. Aymeline Valade chắc chắn là người mẫu thành công nhất cho tới giờ này, từ New York, London qua Milan, cô vẫn được các đạo diễn casting ưu ái dành cho vị trí open & close của nhiều thương hiệu lớn như Max Mara, Etro, Iceberg, vv…

1. Họa tiết Art Deco là các chiếc xe hơi cổ điển trở thành “mốt” xuân hè trong BST sâu sắc của Miuccia Prada, nhãn hiệu này còn chứng tỏ niềm đam mê tốc độ của mình qua cả các chiếc giày gán cánh bay rất ấn tượng!

3. Áo sơ mi trắng không bao giờ là lỗi mốt trong tủ quần áo của các quý cô , như cách mà Jil Sander by Raf Simon đã trưng diện.

 

6. Màn finale nổi lửa sống động tại show diễn DSquared2 sẽ là một trong những kỷ niệm ấn tượng nhất trong Tuần lễ thời trang Milan vừa qua.

4. Makeup ấn tượng do các nghệ sỹ trang điểm tạo ra trong show diễn Fendi - lông mày dát bạc!


2. Thông tin bất ngờ nhất và làm một lượng lớn fan hâm mộ thời trang buồn rười rượi đến từ nhãn hiệu Dolce & Gabbana, khi hai NTK tuyên bố dừng hẳn dòng sản phẩm D&G dành cho giới trẻ, BST xuân hè 2012 cho ra mắt trong Tuần lễ thời trang Milan vừa rồi sẽ là show diễn cuối cùng của D&G

8. Swimsuit xuất hiện rất nhiều trên sàn diễn Milan xuân hè, nhưng ai sẽ dám mặc những trang phục gợi cảm xa hoa một cách diêm dúa này của Dolce & Gabbana?!


10. Và ấn tượng cuối cùng, đường phố Milan cổ kính bỗng trở nên nhộn nhịp khác thường nhờ giới thời trang khắp thế giới đổ về, mang theo phong cách streetstyle độc đáo không giống ai, như trái cherry nổi tiếng trên đầu của Anna Dello Russo và rất nhiều mẫu thời trang cực độc khác!


7. Nhãn hiệu thời trang Marni đã cho ra đời một BST xuất sắc toàn diện, với các thiết kế được chăm chút đến từng chi tiết, tinh thần nghệ thuật ứng dụng có chiều sâu và phong cách kết hợp phụ kiện hoàn hảo.

 

9. Thời trang thập niên 20 xa xưa được Tuần lễ thời trang Milan ủng hộ nhiệt tình, từ Etro, Alberta Ferretti, Roberto Cavalli cho tới Emilio Pucci, Salvatore Ferragamo… hứa hẹn đây sẽ là xu hướng thời trang chủ đạo cho mùa xuân hè 2012.
 

Mai Hương

GỌI NGAY - 0909.07.08.77
ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN VÀ CUNG CẤP ĐỒNG PHỤC VĂN PHÒNG VỚI MỨC GIÁ TỐT NHẤT

ĐỒNG PHỤC CHÂU THỦY

Địa chỉ: 38 Hà Đặc, phường Trung Mỹ Tây, Quận 12, TP.HCM
Email: dongphucchauthuy@gmail.com

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha

FACEBOOK

GÓC THỜI TRANG